TƯNG BỪNG TẾT THIẾU NHI 1/6/2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng trong cả nước hướng về ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Sáng ngày 01/6/2022 Công đoàn Trường THCS Sơn Hạ phối hợp với BGH Nhà trường đã tổ chức chương trình Vui Tết Thiếu nhi 1/6 cho con em cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường.

Dự buổi lễ có Thầy giáo Nguyễn Hữu Liệu – Hiệu trưởng nhà trường; Thầy giáo Bùi Thanh Quang – Phó Hiệu trưởng; Thầy giáo Đặng Văn Phú – Chủ tịch Công đoàn trường, các giáo viên, nhân viên và đông đảo các cháu thiếu nhi là con em giáo viên, nhân viên trong toàn trường.

Phát biểu tại buổi lễ,  Thầy giáo Đặng Văn Phú – Chủ tịch Công đoàn trường chúc mừng các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và mong các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời bố mẹ, thầy cô, luôn phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập.

Được tổ chức thường niên, “Vui tết thiếu nhi 1/6” thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban giám hiệu, Công đoàn Nhà trường đến đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, giáo viên và nhân viên cũng như các thế hệ măng non tương lai của đất nước.

Các cháu thiếu nhi dùng tiệc mặn

Các cháu giao lưu văn nghệ

Không khí vui tươi, phấn khởi của các em thiếu nhi tại buổi lễ